Monday, July 12, 2010

ராவணன்-ஒரு பார்வை!

போன மாசம் 26-ஆம் aதேதி ஆல்பர்ட் theatre-ல kபார்த்தேன்.பதிவு போட late ஆயிடுச்சு.கதை எல்லோருக்கும் தெரிஞ்சிருக்கும். அதனால மறுபடி சொல்லி போர் அடிக்காம எனக்கு என்ன தோணிச்சோ அதை மட்டும் சொல்ல போறேன்.(Build up ஜாஸ்தியா இருக்குல.சரி நான் matterக்கு வரேன்) ராவணன்!எல்லோராலும் எதிர்பார்க்கப்பட்ட ஒரு படம்.அதற்கு காரணம்
நிறைய சொல்லலாம்.விக்ரம்,ஐஸ்வர்யா ராய்,இன்னும் முக்கியமா மணிரத்தினம்,ரொம்ப நாளைக்கப்புறம் பிரபுவும் கார்த்திக்கும் சேர்ந்து நடிச்சது,ஆஸ்கார் அவார்ட் வாங்கின இசைஅமைப்பாளர் .ர்.ரஹ்மான்,...அத எல்லாம் பூர்த்தி செஞ்சுதாணு எனக்கு இன்னும் ஒரு டவுட் இருக்கு.எனக்கு படம் பிடிச்சிருந்தது.பட் நிறைய minus இருந்தது.படத்தோட பிளஸ்:விக்ரம்,ஐஷ்,songs,கிளைமாக்ஸ் fight,bridge செட்,location,minus:romance missing,ப்ரித்விராஜ் கேரக்டர்,ஹிந்தி ஸ்டைல் (ப்ரியாமணி) marriage செட்,கார்த்திக்-ன்ற ஒரு நல்ல actor-ஐ வீணடித்திருப்பது .

ஒபெனிங்
சீன்-ஏ சூப்பர்.விக்ரம் மலையில் இருந்து குதிக்குறத பார்க்கும் போது ஒரு பரபரப்பு நம்மையும் தொத்திக்குது.ஆனால் மணிரத்தினம் படத்தில எப்போவும் இருக்கும் ஒரு ஸ்பெஷல் romance இதுல missing.சேசிங் scenes கொஞ்சம் dryயாத்தான் போவுது.விறுவிறுப்பு missing.ஆனால் இது எல்லாத்தையும் அந்த climax fight (பாலம் செட் சூப்பர்) மறக்க வச்சிடுது.
விக்ரம் மேல ஐஷ் எந்த ஒரு காதலும் காட்ரமாதிரி எனக்கு தோணல.அது ஒரு மனுஷனுக்கு நடந்த அநியாயத்துக்கு காட்ற கருணை,பரிதாபம்,அவ்வளவுதான்னு எனக்கு தோணிச்சு.விக்ரம் மேல இருக்குற குற்றம் என்னன்னு தெளிவா காமிக்கல.அத காமிச்சுருந்தா இன்னும் effect இருந்திருக்கும்னு நான் நம்பறேன்.கிளைமாக்ஸ் song நல்லா இருக்கு lyricsம் சரி,locationம் சரி மணி மணிதான்னு prove பண்ணிட்டார்.ஆனால் sir, நீங்க romantic films தமிழ் style-ல எடுத்தா உங்களுக்கு நிகர் நீங்க தான்.ஹிந்தி style-ல தமிழ் படம் கொடுக்காதீங்க sir.
ராவணன்!location,song,மணிரத்னத்துக்காக பார்க்கலாம்!

No comments:

Post a Comment

Related Posts with Thumbnails